Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 80đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, design demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem vỡ of xưởng Chúng tôi, mục đích là hợp lý với hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 88 đồng một cái tem ở Vĩnh Long
 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design in tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy thì đó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem bóng Nháy

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem vỡ
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà khó khi gỡ stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng với lực lượng designer design market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được làm cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà mới in xong xuôi mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in tem nát giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.