Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 140đồng/1 con tem ở tại Xã Thanh Lương, Huyện Thanh Chương, Tỉnh Nghệ An

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, design mẫu miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-phu-yen

 


 

Một vài loại decal dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm từ loại giấy riêng tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bể
- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm tem vỡ ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là mọi giấy decal thì nó hầu như phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Vố số mẫu tem bể ở đây

 Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỡ
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên những sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà tháo stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách rất nhiều với dàn designer dựng market rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ in tem nhãn mác giá rẻ hà nội Bấm vào đây !
Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.