Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Quảng Nam giá rẻ chỉ từ 170đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bể của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of mình  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38đồng/1 chiếc tem ở tại Quảng Nam
 

Một số loại giấy được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn được in trên nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích chống mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.

Công nghệ in tem bể
- File thiết kế làm tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đấy là những giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem nát Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ dòn of mác chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi là giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem rách dựng demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.