Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 100 đồng 1 chiếc tem tại Đắk Nông

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một, thiết kế market free 100%, chuyển tận nơi

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành của shop Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Tây Ninh

 


Một vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được in ấn bằng vật liệu riêng giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn các hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem bể bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là hầu như giấy tráng keo thì các phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ nhận in tem bóng tròn 1cm Click vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được design market
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng đội hình designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả các người đặt hàng phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành được làm với cùng sắc màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với các mã tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.