Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 35đ một con tem ở tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, design demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành Elip giá chỉ từ 200VND/một chiếc tem ở tại Phú Thọ

 


Các loại giấy được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in trên loại giấy đặc biệt giống giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy như thế có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để tránh các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì nó mới hiển thị óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem nát như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành giá rẻ vào đây

Thông tin cần thiết khi mà design market tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán bên trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi dán nhưng khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với dàn nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in với cùng mầu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mới in ấn hoàn thành mức độ dòn của stem vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc sản xuất tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn and rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem rách giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem vỏ trứng thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.