Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem rách giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở Hải Phòng

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 117đồng/một con tem ở tại Sơn La

 


Một vài loại decal được dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem rách chủng loại giòn được làm trên nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… mục đích tránh những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem rách dòn trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu hết giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đạt trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem rách phổ biến cùng đội hình designer thiết kế demo phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn hầu hết người đặt in tem kể cả những người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được làm cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn vẫn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, các bạn phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.