Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 35VND/một cái tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cao nhất, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý để cho hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Lào Cai giá chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Bắc Giang

 


Những loại decal được dùng sản xuất tem bể 

-  Tem vỡ loại giòn được sản xuất bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra một khi làm tem rách ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy thì nó những phần thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin khi design mẫu tem rách

- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát sẽ được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà lột nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc màu cực đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn. Với những in tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn of mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (dễ bị vỡ, đứt bởi do va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất với các mã tem vỡ design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.