Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 90đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, tạo market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở tại Tỉnh Nam Định chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 157VND một chiếc tem tại Bình Thuận

 

Một vài loại vật liệu dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn được in trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng tới thì mới hiện óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File in ấn tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó các phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm hiệu quả trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem mác Click

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   demo tem rách
- Đó là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt các hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được tạo market
với nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách rất nhiều với đội hình nhân viên dựng market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả là mọi quý khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem nát luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn tất độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (hay bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, in decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem nhãn giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.