Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Nam Định giá rẻ chỉ từ 135đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Nam Định chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Hòa Bình
 

Những loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà sản xuất tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem bảo hành
- File in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần tử thừa of sản phẩm luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem rách Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem bảo hành
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được design demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem bể nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên design demo nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem bể được làm với mầu cực đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt in card visit cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ dùng loại vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bảo hành, in decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.