Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 55đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, làm mẫu free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem vỡ bảo hành của xưởng Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 200VND một cái tem ở Hà Nam
 

Các vật liệu được dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in trên nguyên vật liệu riêng tương tự giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã không còn date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi in tem vỡ chúng ta có thể in logo nhận diện hay là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File in tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà làm là hầu như mọi giấy decal thì đó các phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Nháy tại đây

Thông tin khi mà dựng   demo tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được dựng demo
với nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of stem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi bóc stick.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng nhiều với lực lượng designer tạo market phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bể luôn được sản xuất với sắc mầu rất đẹp. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem 7 màu) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó, Quý khách cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ bảo hành chất lượng cao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.