Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể ở Huyện Hồng Dân, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 215đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá tốt số một, chất lượng cao, làm market không tính phí 100%, trả tại nhà
Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số loại decal được dùng in tem rách 

-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem nát

- File design làm tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem bể giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi làm tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem nát bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu giấy khi mà in là tất cả decal thì nó mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Vố số mẫu tem vỡ Koan Hao Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế market
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ rộng rãi với dàn nhân viên tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn được in ấn với màu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn của tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm namecard cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn decal vỡ ở tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.