Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại H. Vĩnh Lợi, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 150đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp cho sản phẩm của tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được làm bởi nguyên vật liệu riêng tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… nhằm ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo nhiều khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Rất nhiều mẫu tem bạc Bạc Liêu Truy cập chỗ này


Thông tin cần thiết khi dựng   market tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn mác thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt nhất với những mẫu tem bể design demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.