Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Chuyên in tem bể tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 215đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát ở Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 122VND một con tem ở tại Vĩnh Phúc
 

 

Một số vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn luôn được làm trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ giả dụ như: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bảo hành giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem bạc ở đây

Thông tin khi thiết kế   market tem bể
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ tem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả mọi bạn khó khăn nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng màu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất xong độ giòn of tem chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại vật liệu loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực cao với mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Office làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in giấy decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.