Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 53đ/một con tem tại Lạng Sơn

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Gia Lai giá rẻ chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 


Những loại giấy được dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn là mọi decal thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem hoa văn tem bảo hành Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên những hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of nhãn tem thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi gỡ nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát phong phú với dàn kỹ thuật viên design market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem rách được làm với cùng sắc màu cực đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in xong độ giòn of stem vẫn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of việc làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để làm nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với những mẫu mã tem vỡ tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal VIP tại Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.