Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 39đ 1 cái tem ở tại Vĩnh Long

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của bạn

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá rẻ chỉ từ 200 đồng một con tem tại Điện Biên

 


Một số loại giấy được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn luôn được in ấn bằng loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem nát ta có thể in logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì sẽ thấy 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là tất cả decal thì đó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là lựa chọn thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi bóc nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành phong phú cùng với đội hình cộng tác viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả là mọi khách phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu sắc rất đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Đối với làm tem nát dòn thì khi vừa làm hoàn thành mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỏ trứng tạo market chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.