Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Bắc Giang

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 220VND một con tem tại Thanh Hóa

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được in ấn bởi vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa nhiều khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File in ấn tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách giản dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi in đấy là tất cả giấy thì hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều In tem vỡ Bấm vào đây

Thông tin khi design demo tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được tạo demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú cùng với đội ngũ designer làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả mọi người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể được sản xuất với cùng màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với làm tem bể dòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.