Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 49VND/1 cái tem tại Thừa Thiên - Huế

Dịch vụ in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp cho hàng hóa of tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Thái Nguyên

 

 

Vài loại decal dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi làm tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đôi khi in ấn tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi làm đó là mọi decal thì nó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 In hóa đơn bán lẻ Click

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem rách được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát đa dạng cùng dàn nhân viên thiết kế mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là những bạn khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem bể luôn luôn được làm với màu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem bể) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem bể, in giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.