Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem bảo hành giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở Đắk Nông

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem bể of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành điện thoại giá chỉ từ 119đồng/một chiếc tem tại Quảng Nam

 

 

Các chất liệu được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem nát chủng loại giòn có thể được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi in ấn tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi làm tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu như mọi decal thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ mua giấy in tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem vỡ

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng phức tạp khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể đa dạng cùng với dàn cộng tác viên design mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem vỡ được làm với sắc màu rất đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà mới làm hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem nát) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị nứt, đứt bởi do va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, người đặt in cardvisit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn loại giấy chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với những mã tem nát làm demo rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.