Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210đ/một con tem tại Cà Mau

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 98đ/1 con tem ở tại Tiền Giang

 

 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem bể chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bể

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm tem rách giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem vỡ dòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau khâu in. Nếu vật liệu khi in đó là tất cả giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa của hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà làm market tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng phức tạp khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách được làm cùng với mầu sắc nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám ok hơn. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi vừa in hoàn thành hết tất cả độ giòn của tem vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of việc sản xuất tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không dùng cho làm stem chống mở hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt in cardvisit cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu mã tem vỡ tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm giấy decal đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.