Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 220 đồng một cái tem tại Kon Tum

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem mủn of công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of các bạn  và tham khảo thêm: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Thái Bình

 

 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được in ấn bởi loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy thành thử ra có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… để chống các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in đó là tất cả giấy tráng keo thì hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đạt bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Rất nhiều In tem vỡ bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế mẫu tem bể

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng đội ngũ designer dựng demo rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bể được làm với màu sắc nice. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát giòn thì khi mà vừa làm xong hết độ dòn của tem vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn and rất chi là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mẫu mã tem nát tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.