Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 220đ một chiếc tem tại Vĩnh Long

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of mình  and có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 123VND một con tem ở tại Quảng Bình

 


Một vài loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được in ấn từ nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in tem rách ta có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi làm đấy là các giấy decal thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bao hanh Truy cập

Thông tin khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được design demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng rất khó khi mà lột nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với đội ngũ designer design market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc cực đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ phải đợi one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem rách dòn thì khi vừa làm hoàn tất độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy bởi vì chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, Quý khách phải niêm phong hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng hàng đầu với mã tem bảo hành thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Công ty làm tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in ấn giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.