Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá chỉ từ 143 đồng 1 chiếc tem ở tại Bình Thuận

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem chống giả của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của mọi người  và có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 210đ một cái tem ở Tuyên Quang

 


Các loại giấy sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu dính chủng loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… để tranh lé mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà làm tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File design sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm design tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in ấn là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ ở đây

Thông tin khi mà tạo mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được dựng market
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn được làm với cùng mầu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa mới in xong hết mức độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn stem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (hay bị vỡ, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy, Quý khách cần phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu mã tem vỏ trứng làm market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.