Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 210VND một con tem ở Cao Bằng

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem rách của công ty Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Hậu Giang 50đ giá rẻ chỉ từ 175VND/một cái tem ở Hà Nội

 

 

Một vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được in từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành phụ kiện… để lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi in tem vỡ ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in ấn tem bể giòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in đặng trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số In tem kiểm định Truy cập ở đây

Thông tin khi làm demo tem bảo hành

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với đội hình cộng tác viên thiết kế demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được làm với mầu sắc nice. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi vừa mới sản xuất xong mức độ dòn of mác vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “dòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt làm card phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với những mã tem vỏ trứng tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.