Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá rẻ chỉ từ 35đ một chiếc tem ở Quảng Bình

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem rách của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 220đ/một cái tem ở Nam Định

 

 



Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File thiết kế in ấn tem bảo hành vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem nát Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy decal thì tất cả phần xung quanh of sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem In hóa đơn bán hàng Truy cập

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của mác thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả mọi người đặt in tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được in với màu nice. Khi dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn and rất chi giòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem chống mở hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bời vì là va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt in card phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng cực tốt với các mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.